Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Plasma

Rất tốt

Sử dụng nguồn cắt laser fiber cho may cat plasma cnc cũng góp phần giúp tiết kiệm chi phí

Chúng ta sử dụng nguồn cắt laser fiser xung để tiết kiệm chi phí trong quá trình cắt. Tuy phân lớn nguồn này chỉ sử dụng để khắc dấu trên vật liệu bằng kim loại,nó cũng là một giải pháp lý tưởng dành cho các ứng dụng cắt những kim loại sở hữu kích thước nhỏ và độ dày mỏng.

 Vì thế việc chúng ta ứng dụng công nghệ này cho phép người sử dụng tiết kiệm được nhiều chi phí và không phải qua quá trình bảo trì. Các vật liệu được cắt bằng may cat plasma cnc có nguồn xung fiber như : kim loại không màu, có màu, các kim loại phản quang thì nó cũng có thể xử lý được.

Ứng dụng nguồn laser xung fiber không ảnh hưởng đến gia may cat plasma cnc và chính vì điều đó mà  nó có thể tự do được ứng dụng để cắt các vật liệu phi kim loại như sứ, hợp chất cacbon, polymer. Chúng ta cùng đi vào phân tích các kim loại phổ biến dùng cho nguồn laser xung fiber.

Những điều cần biết về tính năng gia cong cat laserbằng máy cắt plasama cnc

Nếu quý khách đã từng sử dụng các công cụ truyền thống để gia công cắt gọt thì rõ ràng bạn đang muốn cần một may cat plasma cnc để thực hiện giai đoạn nguyên công nào. Với những điểm khác so với công cụ ngày xưa thì bạn cần phải đóng vai trò kép chính là bạn vừa là người lập trình cũng là người thực vận hành máy.

Với bất kì loại may cat plasma cnc nào thì việc hiểu biết về nguyên lí gia cong cat laser sẽ là một chìa khóa dẫn đến nhiều thành công cho bạn. Việc bạn đã quá quen thuộc với các công cụ xưa kia thì bạn sẽ không khó để học lập trình về may cat plasma cnc sao cho máy  có thể thực hiện bất kì việc gì bạn muốn – nhưng phải nằm trong giới hạn mà máy có thể thực hiện.

Chúng ta có thể biết rằng ai đã chuyên đứng máy thì họ cũng thường là người làm lập trình CNC một cách tốt nhất -  bên cạnh việc vận hành và lắp ráp máy. Người mới bắt đầu học tiện gia cong cat laser họ đã phải biết tiện nào là tiện thô tiện nào là tiện tinh, doa tinh – doa tô, tiện ren- vai- rãnh được phân biệt rõ ràng, mặt khác vì quá trình gia cong cat laser có thể thực hiện được nhiều việc trong một chương trình cắt bất kì, bạn cũng sẽ phải biết được cách chuyển tiếp liên tục để thực hiện hoàn tất quá trình.

Các thông số của máy cắt plasma hỗ trợ cho chúng ta sử dụng cắt thành phẩm dễ dàng hơn

Quá trình điều chỉnh các thông số bù nhằm giúp cho người sử dụng vận hành nhanh các thao tác, dễ dàng điều chỉnh các thông số bù và không làm mất được thời gian làm lại file. Với phím chọn nhanh  : trong quá trình cắt sản phẩm, ki chọn chạy Demo để kiểm tra phôi là điều thương xuyên phải dùng.

Vì vậy mà chúng phải có chế độ Demo trước khi thực hiện cắt và cần phải chuyển đổi khá nhanh giữa các chế độ khác nhau trong quá trình  gia cong cat laser, cắt plasma. Phìm lựa chọn về tốc độ cắt hay tốc độ dịch chuyển bằng tay. Hay việc giảm tăng về tốc độ. Nâng hạ mỏ cắt, trái - phải - tiến – lùi. Phím điều chỉnh plasma , oxy gas và sử dụng thử trước khi ta bắt đầu một chu trình cắt sẽ làm cho các sản phẩm được tạo nên đẹp hơn.

 Bộ điều khiển của may cat plasma cnccó tác dụng sử dụn các chức năng tự động nhớ được các trạng thái của mỏ cắt, khi việc mất điện xảy ra đột ngột hay khi trong quá trình cắt xảy các sự cố phát sinh. Khi chúng ta thực hiện bật nguồn , thì việc  nhấn nút duy nhất là điều khá dễ dàng. Máy cắt nó sẽ tự động tìm tới những vị trí trước khi xảy ra lỗi bất kì để thực hiện cắt tiếp và kể đến khi người sử dụng họ vô tình di chuyển qua sử dụng các máy khác.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 090 889 2525
              Website : vietvu.vn
             Trân trọng
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post