Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Plasma

Rất tốt

Gia cong cat lasercho các lĩnh vực về trang trí

Giá may cat plasma cnc như chúng ta đã biết, hơn 90% sự vật tồn tại dưới dạng plasma nghĩa là các hạt nhân và các electron chuyển động xung quanh, khi chịu một nhiệt độ cao lên đến hàng vạn độ C thì các tia elctron sẽ chuyển động thành dòng với một vận tốc vô cùng lớn tạo nên các chùm tia plasma làm tách các đường kim loại theo hình dạng mong muốn

Giá may cat plasma cnc tại Việt Nam sản xuất hiện nay đang rất được người dùng ưa chuộng bởi các tính năng ưu việt nhưng giá cả lại phải chăng.Kinh tế đất nước đang ngày càng phát triển, các khu công nghiệp đang thi nhau mọc lên thu hút đông đảo đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Máy cắt plasma điều khiển bằng máy tính là một thiết bị công nghệ không thể thiếu trong ngành công nghiệp từ sản xuất chế tạo đến gia công xây lắp

Các ngành công nghiệp nặng như đóng tàu, chế tạo máy biến áp, bảng điện, máy móc hạng nặng như máy khoan, máy xúc, máy ủi… hiện nay đều rất cần may cat plasma cnc  điều khiển tự động.Ngoài ra, chúng ta còn gặp máy cắt plasma ở các ngành mỹ thuật, thẫm mỹ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ điều khiển may cat plasma cnc phải đảm bảo không xảy ra sai sót

 Việc sửa chữa chương trình phải được thuận tiện và nhanh chóng. Trong các khă năng về kiểm tra chương trình thì may cat plasma cnc phải có được những khả năng về mô tả độ họa cho các đường chạy dao theo hình học theo các qui tắc chuẩn nhất  như : 3D, 2D.v..v.

Có chức năng báo lỗi khi chúng ta lập trình sai sót, các dạng báo lỗi phải được đơn giản hóa để người lập trình có thể sửa chữa được ngay chương trình. Khi chúng ta lập trình để thực hiện gia cong cat laser thì máy bộ điều khiển máy phải thể hiện được các đường biên dạng , đường chạy dao để thuận tiện theo dõi lập trình và cháy lỗi ví trí khi chạy chương trình đồ họa. Chúng ta có thể chạy chương trình tự động toàn bộ chương trình hay chạy theo từng câu lệnh riêng rẽ.

 Khả năng tìm , chạy được từ một câu lệnh bất kì ở chương trình hay khi thoát khỏi chương trình ở một thời điểm nào đó. Trong việc chạy chương trình cần đáp ưng được chạy ở các chế độ khác nhau như : tay hoặc đơn. Chúng ta có thể di chuyển máy cắt đến một điểm định tước một cách chính xác và nhanh chóng.

Lập trình may cat plasma cnc với bộ điều khiển tự động giúp tối ưu hóa hơn.

Lập trình cắt thông qua các lệnh M-Function phải có được ưu thế cao. Đặc biệt may cat plasma cnc phải có cổng ra dành cho các lệnh công nghệ : bật, tắt gas, oxy cắt, oxy nung, đầu cắt lên xuống thông qua các chức năng M – Function và tối thiếu phải có được 16 lệnh công nghệ. Chạy chương trình phải nối ghép đực với các bộ điều khiển khi gia cong cat laser, plasma  hay các phương pháp cắt khác.

Bộ điều khiển máy cắt bắt buộc phải có tính năng cài đặt để khử sai số cơ khí, bước răng, cài đặt các tỉ số truyền và qua đó cũng phải đáp ứng cho việc cài đặt các chuyên dụng khác như : điều chỉnh gia tốc hệ thống, thời gian giảm tốc, tăng tốc và cũng như một số cài đặt động học khác. Về tính năng công nghệp của may cat plasma cnc phải phù hợp và thích nghi được với các môi trường công nghiệp chẳng hạn như nhiệt độ, độ ẩm, độ bền khi lắc, rung.

 Khả năng tự bảo vệ khi sinh ra các nhiễu khi cắt laser, cắt plasma, nhiễu này được sinh ra khi hàn hồ quang. Và điều đáng chú ý hơn nữa đó là khi chúng ta lựa chọn máy cắt với giá may cat plasma cnc đảm bảo nhưng cần phải chọn lựa những nơi có được về tính năng tiện dụng, độ tin cậy cao khi sử dụng. Bắt buộc phải có dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng , sữa chữa nhanh chóng và kịp thời các lỗi phát sinh xảy ra.

                   Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ : SĐT : 090 889 2525

                              Website : vietvu.

                   Trân trọng

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post